Download Free Pascal 3.0.0

Free Pascal 3.0.0 Đã Được Phát Hành...!


Tổng quan
Free Pascal là một trình biên dịch Pascal 32, 64 và 16 bit chuyên nghiệp. Nó có thể nhắm mục tiêu nhiều kiến trúc vi xử lý: Intel x86 (bao gồm 8086), AMD64 / x86-64, PowerPC, PowerPC64, SPARC, ARM, AArch64, MIPS và các JVM. Hệ điều hành được hỗ trợ bao gồm Linux, FreeBSD, Haiku, Mac OS X / iOS / iPhoneSimulator / Darwin, DOS (16 và 32 bit), Win32, Win64, WinCE, OS / 2, MorphOS, Nintendo GBA, Nintendo DS, Nintendo Wii, Android , AIX và AROS. Ngoài ra, hỗ trợ cho kiến trúc Motorola 68k là có sẵn trong các phiên bản phát triển.

Phiên bản này bao gồm hỗ trợ cho nhiều nền tảng mới, chuỗi bảng mã nhận biết và Pascal nguồn kho tích hợp.

Phiên bản hiện tại
Phiên bản 3.0.0 là phiên bản ổn định mới nhất của Free Pascal. Lượt các liên kết tải về và chọn một tấm gương gần gũi với bạn để tải về bản sao của bạn. Các phiên bản phát triển có số phiên bản 3.1.x. Xem các trang phát triển như thế nào để có được các nguồn mới nhất và hỗ trợ phát triển.

Tính năng
Cú pháp ngôn ngữ có khả năng tương thích tuyệt vời với TP 7.0 cũng như với hầu hết các phiên bản của Delphi (các lớp học, rtti, trường hợp ngoại lệ, ansistrings, widestrings, giao diện). Một chế độ Mac Pascal, phần lớn là tương thích với suy nghĩ Pascal và Metrowerks Pascal, cũng có sẵn. Hơn nữa Free Pascal hỗ trợ chức năng quá tải, quá tải toán tử, tính chất toàn cầu và một số tính năng bổ sung khác.

Các yêu cầu
x86 kiến ​​trúc:
Đối với phiên bản 80x86 ít nhất một bộ xử lý 386 là cần thiết, nhưng một 486 được khuyến khích. Các phiên bản Mac OS X yêu cầu Mac OS X 10.4 hoặc mới hơn, với các công cụ phát triển cài đặt.
PowerPC kiến ​​trúc:
Bất kỳ bộ xử lý PowerPC sẽ làm. 16 MB bộ nhớ RAM là bắt buộc. Các phiên bản cổ điển Mac OS được dự kiến ​​làm việc hệ thống 7.5.3 và sau này. Các phiên bản Mac OS X yêu cầu Mac OS X 10.3 hoặc mới hơn (có thể biên dịch cho 10.2.8 hoặc mới hơn), với các công cụ phát triển cài đặt. Trên hệ điều hành khác Free Pascal chạy trên bất kỳ hệ thống có thể chạy hệ điều hành.
Kiến trúc ARM
16 MB bộ nhớ RAM là bắt buộc. Chạy trên bất kỳ ARM cài đặt Linux.
Kiến trúc Sparc
16 MB bộ nhớ RAM là bắt buộc. Chạy trên bất kỳ cài đặt Sparc Linux (solaris là thử nghiệm).

Giấy phép
Các gói phần mềm và thư viện thời gian chạy đến dưới một giấy phép GNU Public Library sửa đổi để cho phép việc sử dụng các thư viện tĩnh khi tạo ứng dụng. Các nguồn biên dịch này đi kèm theo giấy phép GNU General Public. Các nguồn tin cho cả hai trình biên dịch và thư viện thời gian chạy là có sẵn; trình biên dịch hoàn toàn được viết bằng Pascal.

Click Vào "SoucreForge" để tải Free Pascal 3.0.0
     


EmoticonEmoticon